Vệ sinh và bảo quản kệ trang trí bền lâu

Món đồ dù cao cấp đến đâu, nếu không được bảo quản tốt cũng dễ bị hỏng hóc, cần sửa chữa lại. “Của bền tại người”, tuổi thọ của sản phẩm phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của chính chủ nhân. Vậy vệ sinh và bảo quản kệ trang trí sao cho luôn mới đẹp? Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi trên.

Cấu tạo kệ thông minh NAN ATELIER

kệ trang trí NAN k11

Với kệ trang trí thông minh của Namanvn có thể chia làm 2 loại:. Bề mặt gỗ và khung kệ. Khung kệ được làm bằng thép không gỉ và sơn tĩnh điện cao cấp. Từ đó sản phẩm có độ bền cao, vững chắc. Bề mặt làm từ gỗ MDF cao cấp phủ Melamine hoặc gỗ thịt tuỳ yêu cầu của khách hàng. Vì được phủ Melamine, sản phẩm có độ bóng sáng đẹp và giữ được màu sắc cho kệ. Tuy kệ NAN ATELIER có ưu điểm là bền, chắc chắn nhưng nếu không được vệ sinh tốt, thời gian sử sẽ bị giảm đi. Ngược lại, khi được bảo quản hợp lý, thời gian sử dụng của sản phẩm có thể lên đến 20-30 năm.

Cách bảo quản kệ trang trí bền lâu

Cách bảo quản khung kệ trang trí

Với khung bằng thép, cần tránh việc va đập, chịu tác động lớn. Những chiếc khung này cần vận chuyển nhẹ nhàng. Tránh gây ra tác động lực lớn dẫn đến móp, méo bề mặt. Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào hay đặt cạnh những đồ vật có độ axit cao. Tránh lau chùi bằng những loại giấy nhám, bồi sắt. Lau chùi bằng chất liệu cứng sẽ dẫn đến làm trầy xước bề mặt sản phẩm. Làm mất đi lớp sơn tĩnh điện khiến cho sản phẩm bị oxi hoá nhanh hơn. Người sử dụng nên lau chùi kệ khung thép bằng những loại giẻ khô hàng tuần. Khoảng 2-3 lần là phù hợp nhất

Cách bảo quản mặt gỗ kệ trang trí

kệ trang trí k12

Đặt ở nơi khô ráo

Gỗ tuy mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên nhưng dẫn dễ bị hư hại, nấm mốc, mối mọt, nhanh hỏng. Nguyên nhân là bởi đa phần các loại đồ nội thất sử dụng gỗ trước khi thành sản phẩm đều trải qua công đoạn sấy khô. Do đó sẽ có tính hút ẩm cao, kể cả được phủ lớp bảo vệ bên ngoài.

Với những vùng có thời tiết có độ ẩm cao sẽ gây ra các hiện tượng phồng rộp trên bề mặt gỗ. Dẫn đến nấm mốc hay mối mọt. Trong thời tiết khí hậu hanh khô, gỗ dễ bị nứt do chịu tác động của nhiệt. Để bảo quản tốt kệ trang trí bề mặt gỗ, nên để chúng ở nơi khô ráo, có thể sử dụng máy hút ẩm.

Không đặt nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp

Nếu đặt sản phẩm dưới trời nắng quá dài, sẽ xuất hiện hiện tượng cong vênh. Bởi trong ánh nắng có tia cực tím. Kệ trang trí thông minh có thể đặt ngoài trời nhưng để tốt nhất, hạn chế để kệ ra ngoài quá lâu. Với những ngôi nhà có cửa kính, bạn có thể dùng lớp phim mỏng dán trên cửa sổ hoặc sử dụng vách ngăn kính cường lực, mành rèm,… Vừa hạn chế tác động của tia cực tím vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích phần nào nỗi lo bảo quản sản phẩm của khách hàng.

>> Xem thêm: Mẹo sử dụng kệ thông minh trang trí


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAM AN

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 124 tổ 8 đường Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Showroom 1: 5/K29B Đường Bờ Sông Sét, Phố P. Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Showroom 2: KCN Lai Xá, Kim Chung Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0964.263.194

Email: namanindochine@gmail.com

FanpageNội thất NAN Atelier