Nam Group Trao Gửi Yêu Thương Tại Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Khuyết Tật Thành Phố Hà Nội Nhân Dịp Tết Thiếu Nhi 1/6

Nhân dịp Tết Thiếu Nhi Quốc tế 1/6, Nam Group (Nam An) đã tổ chức một buổi thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ Khuyết Tật Thành phố Hà Nội. Buổi từ thiện diễn ra với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng đại diện cán bộ nhân viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc của Nam Group đối với trẻ em thiệt thòi, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tại buổi thăm hỏi, Nam Group đã bày tỏ sự quan tâm và chia sẻ sâu sắc trước hoàn cảnh của các em nhỏ tại Trung tâm. Ban lãnh đạo cũng cam kết sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Trung tâm trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng các em, góp phần mang đến cho các em một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong khuôn khổ chương trình, Nam Group đã trao tặng cho mỗi em nhỏ tại Trung tâm một phần quà bao gồm bánh kẹo, sách vở và tập tô màu. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu thương và sự quan tâm ấm áp dành cho các em.

 

Buổi thăm hỏi và trao quà đã diễn ra trong không khí ấm áp, chan hòa tình yêu thương. Các em nhỏ tại Trung tâm đã vô cùng vui mừng và cảm động trước sự quan tâm của Nam Group. Hoạt động này thể hiện trách nhiệm xã hội của Nam Group, góp phần mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày Tết Thiếu Nhi thật ý nghĩa và đáng nhớ.